Tìm hiểu giỏ quà Tết gồm những gì thì đảm bảo chất lượng?

Giỏ quà Tết gồm những gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi muốn đặt mua quà biếu tặng. Để biết thông tin cụ thể hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Enjoy nhé! 

Giỏ quà Tết có ý nghĩa gì?


Với người Việt, giỏ quà Tết biếu tặng trong mỗi dịp đầu xuân năm mới có những vai trò và ý nghĩa vô cùng quan trọng.
Đầu tiên, đây chính là một nét văn hóa, một phong tục tập quán tốt đẹp trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc đã có từ thời xa xưa. Ngày trước, khi đời sống còn nhiều khó khăn, món quà biếu tặng chỉ đơn giản là những túi quà được đóng gói đơn sơ. Ngược lại ngày nay cùng với sự phát triển của đời sống kinh tế, món quà biếu tặng ngày Tết đã được đầu tư hơn rất nhiều. Từ bao bì đóng gói bên ngoài cho tới các vật phẩm bên trong đều trở nên phong phú và đặc sắc hơn.
Không chỉ dừng lại ở đó, món quà biếu tặng đầu năm còn chứa đựng những tâm tư tình cảm của người trao với người nhận. Nó không chỉ đại diện cho lời chúc bình an, may mắn mà còn là cầu nối giúp gia tăng tình cảm để mọi người tới gần với nhau hơn.

Biếu tặng quà Tết trong ngày đầu năm mới là phong tục lâu đời của người Việt ta.Biếu tặng quà Tết trong ngày đầu năm mới là phong tục lâu đời của người Việt ta.


Những giỏ quà Tết đẹp gồm những gì?


Để khâu chuẩn bị được tốt hơn nhiều người vẫn cố gắng tìm hiểu xem trong những giỏ quà Tết đẹp thường có những gì. Dưới đây là những gợi ý của Enjoy.


Bánh kẹo


Thứ không thể thiếu trong mỗi giỏ quà Tết của người Việt là bánh kẹo. Nó đại diện cho những thứ ngọt ngào vậy nên khi biếu tặng nhau bánh kẹo trong ngày đầu năm được xem là lời chúc năm mới gặp nhiều may mắn, suôn sẻ. Đặc biệt, đây là vật phẩm mà hầu hết mọi người đều ưa thích, vậy nên không có lý do gì mà không chuẩn bị ngay những túi bánh kẹo đặc sắc để đóng gói cho món quà biếu tặng ngày đầu năm.

Giỏ quà Tết Enjoy 2023 4400 với nhiều sản phẩm bánh kẹo cao cấp

Giỏ quà Tết Enjoy 2023 4400 với nhiều sản phẩm bánh kẹo cao cấp.

Rượu vang

Bên cạnh bánh kẹo thì rượu vang cũng đóng một vai trò quan trọng không kém. Từ bấy lâu năm, vật phẩm này luôn được xem là thứ đại diện cho sự đẳng cấp và sang trọng. Việc bổ sung thêm một chai rượu vang thượng hạng vào giỏ quà biếu tặng sẽ giúp giỏ quà tặng thêm phần đủ đầy, sung túc hơn. Đặc biệt, nếu đây là giỏ quà dành tặng cho đối tác, khách hàng hay cấp trên của bạn thì càng nên có.

Quà Tết rượu vang tại Enjoy

Quà Tết rượu vang tại Enjoy

Thực phẩm bổ dưỡng


Những năm gần đây, xu hướng tặng quà Tết bằng các loại hạt dinh dưỡng ngày càng phổ biến. Với các sản phẩm hạt khô như macca, hạt điều hay hạnh nhân,... là món ăn vặt bổ dưỡng nên được nhiều gia đình Việt ưa chuộng.
Đặc biệt, đối tượng tặng quà của bạn là những người lớn tuổi như bố mẹ, ông bà thì các thực phẩm bổ dưỡng được xem là lựa chọn hợp lý nhất. Vừa mang ý nghĩa cầu chúc sức khỏe, bình an vừa thể hiện được sự quan tâm của con cháu.


Giỏ quà Tết cao cấp bao gồm?


Giỏ quà Tết 3 - 5 triệu


Khi mua giỏ quà Tết với mức giá dao động từ 3 - 5 triệu bạn sẽ có hơn 10 loại sản phẩm cao cấp. Bao gồm rượu vang, chocolate, bánh quy và các loại kẹo nhập khẩu và các loại trà, cà phê đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Bên cạnh đó, trong giỏ quà cũng không thể thiếu những loại trái cây sấy đặc trưng và nhiều loại mứt quen thuộc như: mơ, cam, anh đào, dâu tây hay trái cây rừng.

Mẫu giỏ quà Tết từ 3 - 5 triệu tại Enjoy

Mẫu giỏ quà Tết từ 3 - 5 triệu tại Enjoy.


Giỏ quà Tết 1 - 3 triệu


Với mức giá từ 1 - 3 triệu các bạn cũng sẽ có được những giỏ quà chất lượng đến từ Enjoy. Cũng là những vật phẩm như rượu vang, bánh quy, chocolate, các loại kẹo, nông sản nổi tiếng. Tuy nhiên, giỏ quà trong tầm giá này sẽ không đa dạng bằng những giỏ quà từ 3 triệu trở lên.


Giỏ quà Tết 500k


Với ngân sách dao động trong tầm giá 500k bạn cũng sẽ tìm được cho mình những giỏ quà hay túi quà Tết khá tươm tất. Theo đó, bên trong giỏ quà sẽ có các sản phẩm cơ bản nhất từ 5 - 6 món. Bao gồm: bánh kẹo, trà, cà phê, hạt dinh dưỡng, hoa quả sấy. Vì thuộc phân khúc giá thấp nên giỏ quà Tết 500k  thường không có rượu vang.


Lưu ý khi chọn đơn vị mua quà Tết

Vì là món quà biếu tặng nên các bạn cần chú trọng trong việc lựa chọn cơ sở cung cấp uy tín. Theo đó, Enjoy sẽ gợi một số tiêu chí cho mọi người tham khảo.

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giỏ quà Tết

Một đơn vị dày dặn kinh nghiệm luôn được ưu tiên hơn một doanh nghiệp mới “chân ướt, chân ráo” vào nghề. Điều này sẽ phần nào đảm bảo chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ mà họ mang đến. 
Bên cạnh đó, việc tìm kiếm những doanh nghiệp đã có nhiều năm hoạt động thì các bạn sẽ dễ tìm được những đánh giá về đơn vị trước khi đặt hàng.

Một số giỏ quà Tết tại showroom của Enjoy

Một số giỏ quà Tết tại showroom của Enjoy.


Giá thành giỏ quà Tết

Để tránh việc ngân sách không bị lố sau lần mua quà Tết cho công ty thì việc dự trù trước ngân sách và tham khảo mức giá từ các đơn vị khác nhau là điều nên làm. Điều này sẽ giúp mọi người tối ưu được ngân sách của mình.


Mẫu mã của giỏ quà Tết

Mẫu mã sẽ góp phần nâng tầm giá trị món quà của bạn lên rất nhiều. Qua từng mùa Tết, các loại giỏ quà, hộp quà Tết càng trở nên đa dạng hơn. Việc bắt kịp xu thế và lựa được những mẫu giỏ đẹp sẽ giúp món quà của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người nhận.

Mỗi giỏ quà Tết sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau, do đó các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua. Đối với Enjoy, chúng tôi đặc biệt quan tâm và ưu tiên trải nghiệm thực tế của khách hàng. Do đó, nếu có nhu cầu đặt mua quà Tết biếu tặng, các bạn có thể tới ngay showroom của chúng tôi để dùng thử và nhận tư vấn nhé!

Bạn quan tâm: 

bình luận trên bài viết “Tìm hiểu giỏ quà Tết gồm những gì thì đảm bảo chất lượng?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin