Tiêu chuẩn chọn mua quà Tết cao cấp hiện nay

Vào những ngày cuối năm, tràn ngập trên khắp các con phố là hình ảnh những hộp quà, giỏ quà Tết với đủ mẫu mã và màu sắc. Vậy giữa vô vàn sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, làm thế nào để chọn được giỏ quà Tết ấn tượng và chất lượng nhất? Sau đây là một số gợi ý đến từ Enjoy, mời mọi người cùng tham khảo!

Những tiêu chuẩn của giỏ quà Tết cao cấp

Mẫu mã của giỏ quà Tết cao cấp

Giỏ quà tặng cao cấp thường ưu tiên chọn những thiết kế đơn giản, tinh tế cùng những gam màu ấn tượng mang đậm hơi thở ngày Tết. Đi kèm với đó, chất liệu làm giỏ cần đảm bảo đảm bảo độ cứng cáp, chắc chắn và có khay đựng rộng rãi để có thể chứa đựng được nhiều sản phẩm. Gỗ, giấy, mây tre, da,... là những chất liệu được dùng phổ biến nhất, chúng vừa có tính thẩm mỹ cao vừa có độ bền nhất định khi làm giỏ quà Tết cao cấp.

Sản phẩm nên có trong quà Tết cao cấp

Phần quan trọng nhất trong chắc chắn là những sản phẩm đóng gói bên trong. Cũng vì thế, mà nó trở thành điều khiến nhiều người phải đau đầu trong những lần chọn quà Tết biếu tặng người thân, bạn bè hay đối tác của mình. Tại Enjoy, chúng tôi hiện đang phân phối nhiều mẫu quà Tết cao cấp. Đặc biệt, mùa Tết năm nay có sự xuất hiện của những mẫu quà tặng mới là mang tên Enjoy 2023 với thiết kế khá ấn tượng và độc đáo. Các sản phẩm trong mỗi giỏ quà không chỉ dừng lại ở bánh, mứt hay rượu vang thông thường mà nó còn đi kèm những sản phẩm nhập khẩu và có giá trị lớn. Nhờ vậy, những mẫu quà này phù hợp để các bạn dùng làm quà tặng cho đối tác, khách hàng hay cấp trên của mình.

Giỏ quà Tặng cao cấp Enjoy 2023

Quà Tết cao cấp Enjoy 2023

Rượu quà tặng, quà Tết cao cấp

Để góp phần làm nên giá trị cho quà Tết, rượu vang luôn là một phần không thể thiếu, nhất là những chai rượu nhập ngoại với giá thành đắt đỏ và đến từ những thương hiệu có tiếng. Enjoy hiện đang cung cấp hàng chục mẫu rượu vang đến từ những đế chế nổi tiếng như: Pháp, Đức, Tây Ban Nha. Bao gồm các loại rượu nồng độ thấp đến rượu nồng độ cao với đủ loại vang đỏ, vàng, trắng và nhiều mức giá khác nhau. Đặc biệt hơn, chỉ cần đến tại Enjoy các bạn có thể tha hồ chọn mẫu quà Tết cao cấp với nhiều sản phẩm và các loại rượu vang nổi tiếng mà không cần phải tìm đến những đơn vị nào khác.

Mẫu quà Tết rượu vang cao cấp Enjoy 2023

Giỏ quà Tặng cao cấp Enjoy 2023

Giá thành quà Tết cao cấp

Vì là quà Tết cao cấp nên giá thành sẽ có phần nhỉnh hơn so với quà Tết bình dân. Và để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng đa dạng, Enjoy cũng thiết kế nhiều mẫu mã với mức giá vô cùng đa dạng. Đặc biệt, dù giỏ quà Tết mà bạn chọn có giá thành như thế nào thì Enjoy luôn đảm bảo tất cả đều được đóng gói chỉn chu và không có tình trạng vì sản phẩm giá thấp mà bị đóng gói sơ sài. Ý nghĩa giỏ quà Tết cao cấp Bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp là chúc mừng năm mới, quà Tết cao cấp còn góp phần thể hiện tấm lòng cùng sự đầu tư và tâm huyết của người biếu tặng. Đặc biệt, với những ai muốn tặng quà cho đối tác hay khách hàng lớn của mình thì những giỏ quà có giá thành cao là lựa chọn không nên bỏ qua.

Thương hiệu của quà Tết cao cấp

Như chúng tôi đã nói ở trên, Enjoy mong muốn mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng do đó các vật phẩm được lựa chọn từ nhiều thương hiệu ngoài nước lẫn trong nước. Cùng với đó, các sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu và đều được sản xuất mới. Tất cả luôn đảm được đồng bộ từ chất lượng và giá thành để tạo nên một giỏ quà Tết cao cấp đúng nghĩa.

Top 10 giỏ quà Tết cao cấp tại Enjoy

Sau đây, Enjoy xin giới thiệu 10 giỏ quà Tết đẹp 2024 được ưa chuộng bậc nhất tại showroom của chúng tôi:

Giỏ quà Tết Thịnh Vượng 2565 - Sắc Màu

Giỏ quà Tết Thịnh Vượng 2565 - Sắc Màu

Giỏ Quà Enjoy Tết 2023 2675

Giỏ Quà Enjoy Tết 2023 2675

 

Giỏ Quà Enjoy Tết 2023 3190

Giỏ Quà Enjoy Tết 2023 3190

 

Giỏ Quà Enjoy Tết 2023 3410

Giỏ Quà Enjoy Tết 2023 3410

 

Giỏ Quà Enjoy Tết 2023 2205

Giỏ Quà Enjoy Tết 2023 2205

 

Giỏ Quà Enjoy Tết 2023 4575

Giỏ Quà Enjoy Tết 2023 4575

 

Giỏ quà Tết Enjoy 2023 3420

Giỏ quà Tết Enjoy 2023 3420

 

Giỏ quà Tết Enjoy 2023 2610

Giỏ quà Tết Enjoy 2023 2610

 

Giỏ quà Tết Enjoy 2023 3010

Giỏ quà Tết Enjoy 2023 3010

 

Giỏ quà Tết Enjoy 2023 2880

Giỏ quà Tết Enjoy 2023 2880

 

Cam kết chất lượng tại Enjoy

Chất lượng là yếu tố ưu tiên hàng đầu tại Enjoy, chúng tôi luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng của mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, hình thức hấp dẫn nhất và giá thành hợp lý nhất. Đầu tiên, toàn bộ sản phẩm trong giỏ quà Tết cao cấp đều đến từ những thương hiệu có tiếng ở trong nước lẫn ngoài nước. Theo đó, hạn sử dụng của sản phẩm còn xa và được sản xuất mới nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, khách hàng nào có nhu cầu đến showroom của Enjoy để dùng thử sản phẩm trước khi chọn mua có thể ghé tại địa chỉ: 198 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình. Chúng tôi hiểu được rằng mỗi món quà biếu tặng sẽ có ý nghĩa lớn lao như thế nào trong dịp đầu xuân năm mới. Do đó, việc được tự tay chọn và kiểm chứng chất lượng sẽ giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Đặc biệt, ngoài những giỏ quà cao cấp được đội ngũ Enjoy thiết kế sẵn chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng thiết kế giỏ quà theo ý thích. Và các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi sẽ không thu thêm phí mà vẫn đảm bảo chất lượng đóng gói tương đương giỏ quà đã được chúng tôi làm sẵn.

Lý do vì sao chọn giỏ quà cao cấp tại Enjoy

Ngoài kia có vô vàn địa chỉ cung cấp quà Tết cao cấp dành cho quý vị nhưng Enjoy tin rằng, những ưu điểm sau sẽ khiến mọi người tìm đến Enjoy thay vì những cái tên khác.

Đầu tiên, sản phẩm Enjoy luôn đa dạng về mẫu mã và giá thành nhằm phục vụ cho mọi đối tượng và mọi nhu cầu.

Đặc biệt, các bạn không cần phải tìm kiếm riêng lẻ từng vật phẩm như giỏ đựng, các sản phẩm trà bánh hay rượu vang nhập ngoại bởi chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ. Hơn hết, tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đến từ những thương hiệu nổi tiếng ở trong lẫn ngoài nước.

Thứ hai, Enjoy luôn khuyến khích người tiêu dùng tới showroom để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Bởi chúng tôi hiểu rằng, nếu được tự mình dùng thử và lựa chọn sản phẩm thì khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn, đặc biệt đó lại là món quà biếu tặng vào dịp đầu xuân năm mới.

Thứ ba, Enjoy là cái tên lâu năm trên thị trường cung cấp quà tặng và là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như: trường Đại học Tin học Ngoại ngữ, Bảo hiểm Nhân thọ Chubb, công ty TNHH Tôn Đông Á,... Điều này đã phần nào chứng minh cho chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ của chúng tôi. Thứ tư, Enjoy Online có hệ thống vận chuyển toàn quốc, đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và bảo quản tốt sản phẩm.

Đặc biệt, sau khi nhận hàng nếu có bất kỳ lỗi nào như móp méo, hư hỏng hay hàng nhận được không giống mô tả, Enjoy sẵn sàng tiếp thu ý kiến và đổi ngay sản phẩm cho khách hàng để đảm bảo quyền lợi cho các bạn. Khách hàng đã mua giỏ quà Tết cao cấp tại Enjoy

Enjoy đang cố gắng mở rộng thị trường ra nhiều khu vực hơn nữa để đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm quà Tết cao cấp trong dịp đầu xuân năm mới. Nhất là khi mà yêu cầu về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng ngày một khắt khe hơn.

Khách mua quà Tết Enjoy ở TP.HCM

Hoạt động mạnh mẽ tại thị trường Hồ Chí Minh, do đó lượng khách hàng của Enjoy tại đây cũng vô cùng đông đảo. Trong đó có thể liệt kê đến một số cái tên tiêu biểu như:

Quận 1, quận 3: Ngân hàng TMCP, Công ty Cổ phần Topcorp Global, công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb,... Quận Tân Bình, Tân Phú: Công ty TNHH Kỹ thuật Wattec, công ty cổ phần WETAPS, công Ty TNHH Kỹ Thuật Sao Việt, công ty TNHH Thương mại Phát triển và Dịch vụ TTL,...

Quận 5, 6, 10, 11: Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Tp.HCM, công ty Truyền thông Quảng cáo Tinh Hoa Việt, công ty TNHH Giao nhận Vận tải Quốc Cường, công ty TNHH SXDVTM Bao bì Kiến Á,...

Khách mua quà Tết Enjoy ở khu vực lân cận

Giỏ quà Tết cao cấp của Enjoy cũng thường xuyên phân phối tới một số tỉnh thành phố trong cả nước như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Hà Nội,...

Trong đó tiêu biểu nhất có thể kể đến một số doanh nghiệp như: Công ty TNHH Xây Dựng Song Hui, công ty cổ phần IBS, trường đào tạo Công nghệ Quốc tế Lilama 1, công ty TNHH Posco Việt Nam, công ty NITTO DENTO, Công ty Shimizu Việt Nam,...

Với những lý do trên, bạn còn ngần ngại gì mà chưa liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và chọn mẫu giỏ quà Tết cao cấp cho năm nay. Thời gian chuẩn bị càng sớm thì món quà càng được đầu tư chỉn chu và chất lượng nhất bạn nhé!

 

bình luận trên bài viết “Tiêu chuẩn chọn mua quà Tết cao cấp hiện nay

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin