Tặng rượu ngày Tết - Món quà sang trọng mang đậm Văn hóa người Việt

Từ lâu, việc tặng rượu ngày Tết đã trở thành xu hướng biếu tặng vô cùng phổ biến trong đời sống người Việt. Theo đó, mỗi món quà sẽ được đầu tư chỉn chu và đẹp mắt không kém cạnh những quà tặng khác.

Và lý do vì sao món quà này lại được ưa chuộng đến thế, trong bài viết dưới đây Enjoy chia sẻ cho mọi người. Cùng theo dõi với chúng tôi nhé!

Ý nghĩa tặng rượu ngày Tết là gì?

Tặng rượu ngày Tết là một nét đẹp trong văn hóa của người Việt và mang nhiều ý nghĩa đối với người trao lẫn người nhận.

Mang đến sự khởi đầu đầy may mắn, thành công

Người ta vẫn có niềm tin rằng, uống rượu vang sẽ mang đến những điều may mắn, thuận lợi. Chính vì thế, rượu vang ngày càng được ưa chuộng và xuất hiện rất nhiều trong những bữa tiệc lớn như khai trương, kết hôn hay những tiệc nhỏ trong phạm vi của gia đình. Do đó, việc tặng rượu vào những ngày quan trọng như Lễ Tết cũng trở nên phổ biến hơn.

Lan tỏa niềm vui vào dịp Tết

Rượu vang được đưa vào nhiều bữa tiệc để làm chất xúc tác đẩy cảm xúc của mọi người dâng trào hơn. Vì thế, không ngạc nhiên gì khi vào những dịp Tết, thức uống này lại được sử dụng nhiều đến vậy. Đặc biệt hơn, vào những thời khắc gia đình cùng nhau tụ tập, mọi người được thưởng thức những ly rượu vang thơm ngon và chia sẻ với nhau về những điều đã trải qua thì càng tuyệt vời.

Thiết kế sang trọng thay cho lời chúc

Cùng với chất lượng bên trong thì những chai rượu vang cao cấp cũng được đầu tư chỉn chu về hình thức bên ngoài. Với sự kết hợp đó tạo nên món quà biếu tặng sang trọng mà hầu hết mọi người đều ưa thích. Đặc biệt là khi tặng rượu ngày Tết cho khách hàng, đối tác hay cấp trên của mình thì đây là lựa chọn mà các bạn không thể bỏ qua.

Thức uống khai tiệc mang ý nghĩa nhất

Từ lâu, rượu vang đã trở thành thức uống khai tiệc không thể thiếu ở bất kỳ sự kiện lớn, nhỏ nào. Bởi người ta có niềm tin rằng, nó sẽ mang lại sự may mắn, thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, rượu vang có hương vị thơm ngon và phù hợp với nhiều đối tượng. Khi thưởng thức chỉ cần nhấm nháp từng chút một cũng sẽ tăng thêm sự phấn khởi cho những người tham gia.

Rượu vang được xem là thức uống khai tiệc giàu ý nghĩa

Rượu vang vừa là thức uống khai tiệc phổ biến vừa là quà Tết cao cấp được nhiều người ưa thích

Tác dụng của rượu vang đối với sức khỏe trong dịp Tết

Rượu vang nếu biết uống đúng liều lượng thì rất tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Do đó, khi người ta tặng rượu ngày Tết bên cạnh lời chúc may mắn thì còn là lời chúc sức khỏe và bình an. 

Chúng ta đều biết rượu vang được làm từ hoa quả tươi lên men với một quy trình vô cùng nghiêm ngặt. Chính vì thế, nó sẽ rất an toàn và đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng. 

Không chỉ vậy, khoa học cũng chỉ ra rằng, thưởng thức rượu vang góp phần ngăn ngừa những căn bệnh nguy hiểm liên quan tới tim mạch. Đồng thời, rượu vang còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giấc ngủ và làn da của bạn.

Bên cạnh đó, nếu đã ngán với quà bánh và thức ăn trong dịp Tết thì việc nhấm nháp những ly rượu vang trên bàn tiệc cũng là một cách để chúng ta giải ngấy và giúp bữa ăn thêm phần ngon miệng.

Rượu vang có nhiều lợi ích đối với sức khỏe

Rượu vang mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe

Cách lựa chọn tặng rượu vang ngày Tết phù hợp

Đối với người thân, gia đình

Với người thân chúng ta nên ưu tiên những chai rượu vang nồng độ cồn thấp để đảm bảo tất cả mọi người đều có thể sử dụng. Bởi trong mỗi gia đình thường có nhiều thế hệ cùng chung sống, bên cạnh những người trẻ tuổi thì cũng có những người lớn tuổi như ông bà cha mẹ.

Đối với bạn bè

Tặng rượu ngày Tết cho bạn bè không cần quá cầu kỳ và chú trọng quá nhiều vào hình thức. Tuy nhiên, nó vẫn phải đảm bảo được sự chỉn chu cần có của một món quà biếu tặng, đơn giản nhưng phải sơ sài bạn nhé!

Đối với doanh nghiệp đối tác

Quà Tết cho doanh nghiệp và đối tác, đây là những đối tượng vô cùng quan trọng. Do đó, bạn cần đầu tư cả về chất lượng lẫn hình thức. Không đơn giản chỉ là món quà trao tặng giữa người với người mà nó còn phần nào thể hiện đẳng cấp của người nhận lẫn người tặng.

Mẫu quà tặng rượu vang cho khách hàng đối tác

Mẫu quà tặng rượu vang cho khách hàng, đối tác

Một số loại rượu vang Tết được ưa chuộng nhất

Thị trường hiện nay có nhiều dòng rượu vang vô cùng nổi tiếng, theo đó những dòng rượu sau được ưa chuộng và phổ biến bậc nhất.

Rượu vang Pháp

Chúng ta đều biết đây là xứ sở của những thương hiệu rượu vang lâu đời. Đây cũng là thị trường cung cấp rượu vang lớn nhất trên thế giới. Khi mà trồng nho và sản xuất rượu vang là một phần quan trọng của nền nông nghiệp quốc gia này thì chúng ta không còn phải bàn cãi về chất lượng mỗi chai rượu vang được làm ra tại đây.

Mẫu rượu vang tặng Tết cao cấp

 Rượu vang Pháp Château Guillemin 2013 La Gaffaliere Grand Cru

Rượu vang Mỹ

Rượu vang ở Mỹ phổ biến đến mức nó được sản xuất ở tất cả 50 tiểu bang. Trong đó, California là vùng chiếm thị phần cao nhất trong thị trường Mỹ, đạt tới 89%. Về hương vị được đánh giá là mang phong cách trẻ trung. Nhất là những chai vang đỏ Mỹ khá lôi cuốn và đậm chất hoa quả chín của miền nhiệt đới.

Mẫu rượu vang tặng Tết cao cấp

Rượu vang Mỹ Wind Storm Lodi Zinfandel 2016 

Rượu vang Chile

Nhờ thời tiết ổn định, không quá nóng nên nho trồng ở Chile được chín đều. Đó cũng là điều kiện thuận lợi để đất nước này có thể sản xuất ra những chai vang chất lượng. Thêm vào đó, giá cả cũng là một ưu điểm của Vang Chile, nó nằm ở mức vừa phải và không quá đắt đỏ như nhiều nơi khác.

Mẫu rượu vang tặng Tết cao cấp

7 COLORES Cabernet Sauvignon – Pais Reserva 2015 - Rượu vang tặng Tết Chile cao cấp

Rượu vang Tây Ban Nha

Không kém cạnh gì nước Pháp, Tây Ban Nha cũng cho ra đời những dòng rượu vang  vô cùng nổi tiếng với chất lượng đỉnh cao. Đó là sự kết hợp giữa hương thơm dịu nhẹ và vị ngọt vô cùng đắm say.

Rượu vang Tây Ban Nha Greencia Con Actitud Monastrell 2015 - 750ml

Rượu vang Tây Ban Nha Greencia Con Actitud Monastrell 2015 - 750ml

Rượu vang Đức

Đức cũng từng có một thời huy hoàn về rượu vang với những xưởng sản xuất lớn. Chất lượng rượu vang Đức là điều không thể bàn cãi. Theo đó, vang đá Đức là một trong những dòng rượu vang được thực khách trên toàn thế giới rất ưa thích.

Mẫu rượu vang tặng Tết cao cấp

Vang đá Đức Beerenauslese 2017

Nên mua quà tặng rượu ngày Tết ở đâu uy tín, chất lượng?

 Một câu hỏi thường gặp với những ai muốn tặng rượu ngày Tết đó là nên mua rượu ở đâu uy tín, chất lượng? Gợi ý cho các bạn đó là Enjoy - Điểm cung cấp quà biếu tặng ngày Tết đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Có câu “Gừng càng già càng cay”, với nhiều năm kinh nghiệm Enjoy sẽ cho bạn những vật phẩm chất lượng cùng với giá thành ổn áp nhất. Theo đó, đội ngũ tư vấn cũng nắm bắt rõ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để cho bạn những gợi ý phù hợp nhất.

Không chỉ vậy, Enjoy còn tạo điều kiện cho khách hàng được tới tham quan showroom và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi đặt mua. Một “đặc quyền” tuyệt vời mà không phải nơi nào cũng có. Các bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý mà không phải lăn tăn về chất lượng cũng như giá thành.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phần quà Tết ý nghĩa cho đối tác, người thân, hãy thử xem qua hộp quà tết có rượu johnnie walker đỏ mà Enjoy đã gợi ý nhé!

Enjoy vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin liên quan tới những dòng rượu vang tặng Tết nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các bạn sớm tìm được món quà biếu tặng phù hợp. Và còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đừng ngần ngại liên hệ với Enjoy, chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp nhanh chóng cho các bạn!

bình luận trên bài viết “Tặng rượu ngày Tết - Món quà sang trọng mang đậm Văn hóa người Việt

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin