Khám phá những món quà Tết 2024 ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho nhân viên

Các doanh nghiệp hay công ty vào những dịp cuối năm thường sẽ dành tặng đến nhân viên của mình những phần quà nhằm khích lệ cũng như gửi gắm lời cảm ơn cho những đóng góp, cống hiến mà các nhân viên đã mang đến cho công ty trong suốt một năm qua. Nếu công ty bạn chưa biết nên lựa chọn món quà nào để dành gửi tặng đến toàn thể nhân viên công ty vào dịp Tết 2024 sắp đến đây thì hãy cùng Enjoy tìm hiểu những món quà tặng Tết cho nhân viên ý nghĩa và thiết thực nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Khám phá những món quà Tết 2024 ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho nhân viên

Giỏ quà Tết

Nên lựa chọn món quà Tết cho nhân viên như thế nào? Đây là câu hỏi khiến nhiều doanh nghiệp, công ty khá đau đầu vào mỗi dịp cuối năm. Một trong những món quà được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hàng đầu chính là những giỏ quà Tết sang trọng, có thiết kế bắt mắt, ấn tượng. Trong giỏ quà Tết dành tặng nhân viên nên có các sản phẩm như bánh kẹo, mứt, nước ngọt, hạt dinh dưỡng hay trà,.. để họ có thể chia sẻ món quà này đến với người thân của mình.

Vì hầu như Tết năm nào tất cả mọi gia đình Việt Nam đều phải sắm sửa các loại bánh béo, mứt, trà để tiếp đãi khách khứa đến thăm hay đặt lên bàn thờ gia tiên. Chính vì vậy mà việc lựa chọn giỏ quà Tết để dành tặng nhân viên dịp Tết 2024 là điều vô cùng ý nghĩa và thiết thực mà công ty bạn có thể áp dụng.

Hộp quà Tết

Hộp quà Tết thường có thiết kế sang trọng, cao cấp nên thường được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để dành làm quà tặng Tết gửi đến những nhân viên đã có thành tích xuất sắc trong suốt một năm qua. Việc tặng hộp quà Tết là cách doanh nghiệp thể hiện sự ghi nhận những đóng góp to lớn mà nhân viên đã mang đến đối với sự phát triển toàn diện của công ty, đồng thời gửi gắm vào đó lời chúc một năm mới sung túc, hạnh phúc và đầy may mắn, thành công đến người nhận quà.

Hộp quà Tết được các công ty lựa chọn để dành làm quà tặng Tết gửi đến những nhân viên

Túi quà Tết

Bên cạnh những món quà trên thì doanh nghiệp có thể lựa chọn những món quà Tết cho nhân viên công ty là những túi quà. Túi quà Tết có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm xách và đặc biệt là có chi phí phù hợp nên nếu nhân viên công ty của bạn quá đông thì có thể dành tặng họ những túi quà Tết với đầy đủ các sản phẩm như bánh kẹo, nước, mứt,… cũng rất ý nghĩa và thiết thực đối với toàn thể nhân viên.

Xem thêm: Bàn thờ gia tiên ngày Tết cần có những gì

Quà tặng sức khỏe

Bên cạnh những món quà tặng Tết thông thường thì ngày nay quà tặng sức khỏe đang ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng vì chúng là món quà vô cùng ý nghĩa, đặc biệt. Món quà tặng sức khỏe sẽ giúp ban lãnh đạo công ty gửi gắm đến toàn thể nhân viên của mình lời chúc sức khỏe, mong ước mọi người luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc. Bạn có thể lựa chọn tặng nhân viên những món quà nhỏ như một hộp trà hồng sâm, hộp nước đông trùng hạ thảo,.. sẽ làm cho nhân viên của bạn cảm nhận được tấm chân tình mà công ty gửi gắm.

Quà tặng sức khỏe giúp công ty gửi gắm đến toàn thể nhân viên của mình lời chúc sức khỏe

Tặng bao lì xì may mắn

Một trong những phong tục đẹp và ý nghĩa của các doanh nghiệp Việt Nam vào dịp đầu năm mới đó chính là dành tặng nhân viên của mình những phong bao lì xì may mắn. Việc tặng quà này thể hiện sự quan tâm, chăm sóc mà ban lãnh đạo công ty dành cho nhân viên, cấp dưới của mình. Điều này còn giúp cấp trên thể hiện sự phóng khoáng, rộng rãi của mình khi mở lòng chia sẻ nguồn lợi nhuận của công ty có được trong suốt một năm đến những đóng góp to lớn của toàn thể nhân viên.

Hãy để tiền thưởng trong những phong bao lì xì màu đỏ để tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc. Ngoài ý nghĩa đón lộc đầu năm từ công ty thì món quà này cũng giúp cho nhân viên trang trải một phần nào đó chi phí sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày. Đây chắc chắn sẽ là món quà Tết dành cho nhân viên vô cùng ý nghĩa, thiết thực.

Xem thêm: Hướng dẫn gói bánh tét chữ độc đáo, nhiều ý nghĩa ngày Tết

Tổ chức ngày tiệc tất niên cuối năm

Vào mỗi dịp cuối năm, các doanh nghiệp thường tổ chức một buổi tiệc tối thân mật với toàn thể nhân viên công ty nhằm tổng kết lại những cố gắng, đóng góp của mọi người cho sự phát triển của công ty trong suốt một năm qua. Đây cũng là một món quà hết sức ý nghĩa mà doanh nghiệp có thể dành gửi đến nhân viên của mình nhằm khích lệ tinh thần của họ.

Tổ chức ngày tiệc tất niên cuối năm như món quà ý nghĩa dành cho nhân viên dịp Tết đến

Tiệc tất niên có thể kết hợp tổ chức thêm các mini game nho nhỏ như bốc thăm trúng thưởng, tặng thẻ khuyến mãi hay voucher giảm giá,.. cũng là một ý tưởng hết sức tuyệt vời. Đây là cơ hội để giúp doanh nghiệp gắn bó toàn thể nhân viên công ty lại với nhau.

Trên đây, Enjoy đã mang đến cho những món quà Tết 2024 đầy ý nghĩa và thiết thực nhất mà công ty bạn có thể dành để gửi tặng đến toàn thể nhân viên của mình. Việc tặng quà Tết là yếu tố quan trọng giúp khích lệ tinh thần của toàn thể nhân viên trong suốt một năm dài tiếp theo. Chúc bạn sẽ lựa chọn được món quà Tết phù hợp nhất dành gửi đến nhân viên nhé!

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

bình luận trên bài viết “Khám phá những món quà Tết 2024 ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho nhân viên

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin