Những mẫu hộp rượu Tết cao cấp không thể bỏ qua

Bạn đang muốn tìm mua hộp rượu Tết cao cấp để biếu tặng người thân, bạn bè và đối tác, cấp trên của mình. Tuy nhiên, thị trường quà Tết những ngày cuối năm quá đa dạng và bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Enjoy, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn!

Nhu cầu sử dụng hộp rượu Tết ở Việt Nam hiện nay

Dạo gần đây, nhu cầu sử dụng hộp rượu Tết ngày càng tăng cao. Lý do sản phẩm này được ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng mà còn nhờ sự đẳng cấp mà nó tạo ra cho mỗi món quà.

Theo đó, những chai rượu vang nhập ngoại có xuất xứ từ Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Chile,... được người Việt ưa thích hơn hẳn, đặc biệt là tại các thành phố lớn.

Ưu điểm nổi bật của hộp rượu Tết chất lượng

Kiểu dáng, thiết kế sang trọng

Với một vẻ ngoài cuốn hút, những hộp quà Tết chất lượng dễ gây ấn tượng với người đối diện và thôi thúc người ta chọn mua nó. Đặc biệt, với những món quà biếu tặng khách hàng, đối tác những sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ công phu thường được ưu tiên chọn lựa nhiều hơn.

Vật phẩm chất lượng

Hộp rượu Tết chất lượng sẽ mang đến cho bạn những vật phẩm đẳng cấp xứng với giá tiền. Theo đó, những chai rượu ngon có xuất xứ từ nước ngoài được chọn lọc để làm nên món quà biếu tặng chỉn chu, đẹp mắt nhất.

Mẫu hộp rượu Tết mới nhất tại Enjoy

Mẫu hộp rượu Tết mới nhất tại Enjoy

Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc

Nhu cầu biếu tặng đa dạng cùng với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Do đó, các đơn vị sản xuất và cung cấp hộp rượu Tết cũng linh hoạt trong việc thiết kế nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào ngân sách bản thân mà các bạn chọn cho mình món quà biếu tặng sao cho phù hợp.

Các mẫu hộp rượu Tết được ưa chuộng nhất

Dưới đây là một số mẫu hộp rượu Tết được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Bộ sưu tập hộp rượu mạnh dành cho Tết

Hộp quà Tết Enjoy Remy Martin Club

Với mức giá hơn 2 triệu đồng, hộp quà Tết Enjoy Remy Martin Club gồm 8 sản phẩm vô cùng chất lượng.

  • Rượu vang đỏ Tây Ban Nha The Old Brick Factory 2019 15% - 750ml: Tây Ban Nha vốn nổi tiếng với những dòng rượu vang trắng và đỏ. Chúng có sự kết hợp giữa hương vị mạnh mẽ và thanh mát của những loại trái cây nhiệt đới sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
  •  Chocolate Ritter Sport: Thương hiệu đã khẳng định được tên tuổi của mình vào những năm 1912 với chất lượng cao cấp và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Theo đó, Ritter Sport luôn ưu tiên sử dụng những nguyên liệu đạt chuẩn và chất lượng.
  • Hạt Dẻ Cười Mỹ Rang Muối: Với vị béo bùi đặc trưng của hạt dẻ kết hợp với vị muối mằn mặn đậm đà mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng với mỗi thực khách. Đặc biệt, hạt dẻ cười chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như: vitamin A, B, omega-3, omega-6, các loại khoáng chất, kali,...
  •  Hạt Hạnh Nhân Nguyên Vỏ Rang Bơ xuất xứ từ Úc: Không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng cho cơ thể. Cùng với quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo dưỡng chất có trong sản phẩm thì nó còn có hương vị giòn tan, béo bùi, mang đến món ăn vặt hảo hạng được nhiều người ưa thích.
  • Hạt Điều Tươi Rang Củi Bình Phước: Bình Phước là vùng trồng hạt điều nổi tiếng tại nước ta. Bằng cách rang thủ công trên bếp củi, hạt điều giữ được trọn vẹn hương vị như khi vừa thu hoạch. Vị giòn giòn, béo ngậy, thơm ngon sẽ là chất xúc tác khiến mọi người muốn thưởng thức mãi không thôi.
  • Xoài Sấy Dẻo: Với vị ngọt nhẹ, hơi chua xoài sấy dẻo mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng với mỗi thực khách. Đặc biệt, trong xoài chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như vitamin, protein và lipid,...
  • Mứt Trái Cây Menz & Gasser:Menz & Gasser được biết đến là một thương hiệu sản xuất mứt trái cây hàng đầu tại Italy. Thành phần sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên. Các bạn có thể thưởng thức cùng với nhiều món ăn khác nhau như sandwich, ngũ cốc, làm nước sốt, làm nhân cho thăn gà, thăn heo,...
  • Trà Twinings Black Tea - English Breakfast Tea / Earl Grey Tea: Cuối cùng, vật phẩm giúp tăng thêm sự phong phú cho hộp rượu Tết cao cấp đó là những hộp trà. Với công dụng đốt cháy calo, giảm mỡ hiệu quả, sản phẩm này được lòng rất nhiều thực khách hiện nay.

Hộp quà Tết Enjoy Remy Martin Club

Hộp quà Tết Enjoy Remy Martin Club

Hộp quà Tết Enjoy Ballantines 21

Với mức giá 905.000vnđ, hộp quà Tết Enjoy Ballantines 21 mang đến 6 vật phẩm khác nhau.

  • Rượu vang Bodegas Piqueras High Altitude Garnacha có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Đây là dòng vang vô cùng nổi tiếng của “thiên đường tiệc tùng”.
  • Bánh quy bơ nhãn hiệu Eudora hộp thiếc tới từ Indonesia: Với những tín đồ mê bánh quy chắc hẳn thương hiệu này không còn xa lạ gì. Sản phẩm được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng và mang đến hương vị thơm ngon cho từng chiếc bánh.
  • Socola Beryl's thương hiệu số 1 của Malaysia không chỉ có hương vị béo thơm mà còn phù hợp với nhiều lứa tuổi.
  • Kẹo Cavendish & Harvey Selected Moments Mini Fruit Drops: Là loại kẹo trái cây được tạo ra từ hỗn hợp trái cây tươi tạo nên cảm giác ngọt ngào, thanh mát khi thưởng thức.
  • Special Cacao của Tine: Đây là loại bột được làm từ quả cacao. Vào thế kỷ 16 ở châu  u nó nhanh chóng trở nên phổ biến như một loại thuốc tăng cường sức khỏe. Hiện nay, cacao được dùng với mục đích chính là sản xuất sôcôla.
  • Hạnh nhân nguyên vỏ rang bơ: Đây là hạt dinh dưỡng có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe. Vừa có khả năng chống oxy hóa tuyệt vời, vừa giúp giảm stress. Đồng thời, vitamin E có trong hạnh nhân cùng với chất xơ dồi dào có khả năng rối loạn lipid trong máu.

Hộp quà Tết Enjoy Ballantines 21

Hộp quà Tết Enjoy Ballantines 21

Bộ sưu tập hộp rượu vang dịp Tết

Nổi trội trong bộ sưu tập hộp rượu vang là giỏ quà Tết Nét Cổ Điển 1 và giỏ quà Tết Nét Cổ Điển 2.

Giỏ quà Tết Nét Cổ Điển 1

Giỏ quà Tết Nét Cổ Điển có mức giá cao nhất nhì trong BST quà Tết năm nay của Enjoy. Theo đó, giỏ quà mang đến nhiều sản phẩm vô cùng chất lượng.

  • 3 chai rượu vang có xuất xứ từ Pháp - cường quốc của những dòng rượu vang trứ danh và 1 chai rượu vang Chile.
  • 2 sản phẩm Bánh Quy Pep Farm American nhập khẩu từ Mỹ: Mang hương vị giòn, xốp, có vị thơm bơ sữa và ngọt nhẹ rất hợp với khẩu vị của người Việt.
  • Chocola Lindt - Thương hiệu tới từ Thụy Sĩ với hơn 170 năm kinh nghiêm. Mỗi sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những nguyên liệu cao cấp và kiểm soát nghiêm ngặt toàn bộ quy trình sản xuất.
  • Bánh Quy Bơ St Michel Biscuits Collection: Một thương hiệu bánh quy đến từ Pháp được thành lập từ những năm 1905. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo không chứa chất tạo màu, dầu cọ hay các chất bảo quản.
  • Bánh phồng giòn Bahlsen: Không chỉ mang đến hương vị đậm đà, thơm ngon mà bánh còn bổ sung nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết với sức khỏe.

Giỏ quà Tết Nét Cổ Điển 1

Giỏ quà Tết Nét Cổ Điển 1

Giỏ quà Tết Nét Cổ Điển 2

Giỏ quà Tết Nét Cổ Điển 2 cũng mang tới nhiều sản phẩm chất lượng không kém cạnh Nét Cổ Điển 1, gồm có:

  • Hai chai rượu vang Pháp cao cấp gồm Joseph Drouhin Clos de Vougeot 2016 và Joseph Drouhin Clos Charlemagne 2015. Không chỉ mang hương vị đẳng cấp và tuyệt hảo khiến bất kỳ ai cũng ưa thích mà dòng vang Pháp này còn có thiết kế đầy tinh tế sang trọng để làm nên quà tặng rượu Tết chất lượng.
  • Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc Dạng Ống: Từ lâu Đông Trùng hạ thảo đã được biết đến là nguồn dược liệu quý giá trong Đông Y và có nhiều tác dụng như tăng cường thể lực, bồi bổ cơ thể. Do đó, đây sẽ là món quà Tết sức khỏe vô cùng tuyệt vời. 
  • Kẹo Thảo Mộc Ricola Lemon Mint: Dòng kẹo có xuất xứ từ Thụy Sĩ có tác dụng làm mát họng, thông cổ, giảm ngứa rát và đặc biệt là giảm mùi hôi miệng. Mứt Trái Cây Menz & Gasser: Với hương thơm dịu ngọt từ trái cây tự nhiên cùng nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe nên rất thích hợp để đưa vào thực đơn hàng ngày của chúng ta.

Kẹo Thảo Mộc Ricola Lemon Mint: Dòng kẹo nổi tiếng có xuất xứ từ Thụy Sĩ

Kẹo Thảo Mộc Ricola Lemon Mint: Dòng kẹo có xuất xứ từ Thụy Sĩ

  • Chocolate Ferrero Rocher: Là sự kết hợp giữa phần kem sữa béo thơm và cacao nguyên chất mang đến cho bạn những viên socola ngọt thanh và chất lượng nhất.
  • Ngoài ra, giỏ quà còn có thêm một số dòng cấp nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Ý và trà của Vương Quốc Anh. 

Những lưu ý cần biết khi chọn hộp rượu Tết

Tìm hiểu về đối tượng tặng quà Tết

Trước tiên, bạn cần tìm hiểu xem đối tượng tặng quà ở trong độ tuổi như thế nào và có yêu thích rượu hay không. Nếu có thì họ sẽ thích rượu vang hay rượu mạnh và nồng độ cồn cao hay thấp. Chỉ khi tìm hiểu kỹ bạn mới có thể chọn mua được những sản phẩm phù hợp với người nhận. Nhờ đó, họ sẽ cảm nhận được thành ý từ phía bạn và cũng hữu dụng với người nhận hơn.

Trong trường hợp nếu bạn muốn tặng quà cho người thân thì bạn có thể không cần chọn những món quà quá cầu kỳ, mắc tiền. Còn trong trường hợp đó là cấp trên, khách hàng hay đối tác bạn sẽ ưu tiên những sản phẩm có giá trị cao và kiểu dáng sang trọng.

Cân nhắc giá cả

Giá cả bao giờ cũng là yếu tố quan trọng mà chúng ta phải cân nhắc khi mua quà Tết biếu tặng. Khi đứng trước những gian hàng với vô số vật phẩm, chúng ta dễ bị thu hút vào những sản phẩm độc đáo, đẹp mắt nhất. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những lý do khiến ngân sách bị vượt mức cho phép.

Tốt nhất là bạn nên đề ra cho mình một mức ngân sách cụ thể từ đầu rồi tiến hành chọn sản phẩm dựa trên mức đó. Theo đó, chúng ta cũng có thể có được sản phẩm chất lượng với mức giá vừa phải.

Tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín

Thị trường quà Tết nói chung và hộp rượu Tết nói riêng vô cùng sôi động với vô vàn nhà cung cấp khác nhau. Chính vì thế chúng ta dễ bị choáng ngợp và rơi vào tình trạng phân vân quá nhiều vì không biết chọn nhà bán nào mới phù hợp. Cách tốt nhất chính là tìm một địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm có thể tư vấn và đưa ra cho bạn những giải pháp tốt nhất. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức và hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình mua sắm.

Enjoy được biết đến là một thương hiệu lâu năm và có tiếng trong lĩnh vực phân phối quà biếu tặng ngày Tết. Không chỉ cung cấp cho khách sỉ, Enjoy còn là địa điểm lý tưởng cho những khách lẻ cần mua quà cho người thân, bạn bè.

Enjoy - Điểm cung cấp quà Tết chất lượng, uy tín

Enjoy - Điểm cung cấp các mẫu hộp rượu Tết, quà Tết chất lượng

Sở hữu đội ngũ tư vấn vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm chỉ cần bạn đưa ra nhu cầu, mọi người sẽ nhanh chóng gợi ý cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất. Đảm bảo bạn sẽ tìm được món quà vừa chất lượng vừa hợp ví tiền.

Cùng với đó, Enjoy có đội ngũ giao hàng toàn quốc, dù khách ở gần hay ở xa, Enjoy cũng sẽ vận chuyển quà tặng của bạn tới nơi nhanh chóng, kịp thời và giảm thiểu tình trạng móp méo hư hỏng.

Trong trường hợp quà tặng của bạn gặp những vấn đề như: Không giống mô tả hay không còn nguyên vẹn thì hãy trực tiếp liên hệ với Enjoy để được hỗ trợ nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phần quà Tết ý nghĩa cho đối tác, người thân, hãy thử xem qua hộp quà tết có rượu johnnie walker đỏ mà Enjoy đã gợi ý nhé!

Enjoy vừa cho các bạn một số gợi ý về mẫu hộp rượu Tết cao cấp cũng như những lưu ý quan trọng khi đặt mua sản phẩm. Ngoài ra, nếu còn gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng!

 

bình luận trên bài viết “Những mẫu hộp rượu Tết cao cấp không thể bỏ qua

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin