Gợi ý những món quà tặng Tết cho sếp nam sang trọng và ý nghĩa nhất năm 2024

Một trong những nét đẹp văn hóa công sở đó chính là việc tặng quà cho sếp của mình mỗi dịp Tết về, việc này giúp bạn thể hiện sự kính trọng thay lời cảm ơn chân thành đến cấp trên của mình sau một năm dài gắn bó, làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, không phải món quà nào bạn cũng có thể dành biếu sếp được nhất là đối với sếp nam. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu những món quà tặng Tết cho sếp nam sang trọng, ấn tượng và ý nghĩa nhất năm 2024 qua bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý những món quà tặng Tết cho sếp nam sang trọng và ý nghĩa nhất năm 2024

Hộp quà Tết sang trọng

Quà tết cho sếp nam nên tặng gì? Đây là câu hỏi làm nhiều người băn khoăn nhất mỗi khi dịp Tết về. Hộp quà tết sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần ý nghĩa sẽ là món quà tặng lý tưởng dành cho bạn khi muốn mua quà tặng sếp của mình. Hiện nay, các set hộp quà Tết sang trọng được thiết kế với nhiều mẫu mã ấn tượng với đa dạng các sản phẩm cao cấp như rượu vang, hạt dinh dưỡng, bánh quy cao cấp, trái cây sấy nhập khẩu,.. giúp bạn dễ dàng lựa chọn được hộp quà Tết phù hợp để tặng sếp.

Quà tặng rượu vang đẳng cấp

Rượu vang là ứng cử viên sáng giá nhất trong những món quà bạn có thể dành gửi tặng sếp nam vào dịp Tết sắp đến. Theo phong tục truyền thống của Việt Nam thì những dịp lễ quan trọng trong năm nhất là dịp Tết thì chắc chắn không thể nào thiếu rượu. Một chai rượu vang cao cấp, có vẻ ngoài sang trọng cùng hương vị tinh tế chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành gửi tặng sếp của mình.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn tặng quà Tết cho sếp nam như thế nào thì rượu vang là gợi ý hoàn hảo nhất mà bạn có thể cân nhắc. Với nhiều mức giá giúp bạn dễ dàng lựa chọn được set rượu vang sang trọng dành tặng sếp.

Rượu vang là ứng cử viên sáng giá nhất để dành gửi tặng sếp nam vào dịp Tết sắp đến

Một mẹo nhỏ bạn có thể tham khảo khi lựa chọn rượu vang tặng sếp đó chính là bạn nên những chai rượu vang Pháp, rượu vang Ý,.. Bởi vì chất lượng cũng như giá trị của những chai rượu vang này đã được nhiều người công nhận và yêu thích trên toàn Thế Giới. Bên cạnh đó, khi chọn rượu vang làm quà tặng sếp thì bạn hãy nhớ mua thêm những hộp đựng sang trọng hoặc chọn mua luôn nguyên set rượu vang đã có hộp sẵn sẽ giúp món quà của bạn thêm ý nghĩa, gây nhiều ấn tượng tốt đến cấp trên.

 

Quà tặng sức khỏe

Quà tặng sức khỏe  được xem là chìa khóa vàng mang đến sức khỏe lý tưởng nhất cho tất cả mọi người. Chính vì vậy mà những sản phẩm như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hồng sâm, cao linh chi núi Hàn Quốc, yến sào, vi cá,.. đều là những loại thực phẩm cao cấp chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe và chúng ngày càng được ưa chuộng để sử dụng làm quà tặng biếu nhất là đối với cấp trên. Vào dịp Tết 2024 bạn có thể lựa chọn những món quà tặng sức khỏe để gửi tặng sếp của mình thay cho lời chúc sức khỏe, một năm mới an khang, thịnh vượng.

Giỏ trái cây

Vào dịp Tết thì những giỏ trái cây đang là món quà tặng rất phổ biến. Khi chọn trái cây tặng sếp bạn cần lựa chọn những loại trái cây tươi ngon, có màu sắc bắt mắt cũng như đảm bảo chất lượng tốt. Giỏ trái cây cần được đóng gói cẩn thận, ấn tượng, gọn gàng cùng trang trí đẹp mắt để tăng thêm thẩm mỹ cho món quà cũng như thể hiện trọn vẹn thành ý đối với sếp.

Vào dịp Tết thì những giỏ trái cây đang là món quà tặng rất phổ biến

Tranh treo tường, tranh tài lộc

Tranh treo tường, tranh tài lộc,… đều là những món qùa rất phổ biến được dành tặng vào mỗi dịp Tết đến. Tranh treo trong nhà không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất mà chúng còn giúp mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy mà lựa chọn tranh tài lộc, tranh treo tường làm quà tặng sếp dịp năm mới là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Theo phong thủy nếu bạn muốn mang đến tài lộc cho người nhận thì nên chọn tranh có hình hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, tranh cá hay tranh sơn dầu hồ lô vàng.

Bộ tách ấm trà sang trọng

Một trong những món quà tặng bạn có thể lựa chọn tặng sếp vào dịp đầu năm đó là bộ ly tách ấm trà sang trọng, có thiết kế trang nhã rất thích hợp để sếp có thể bày trí trên bàn khách hay pha trà đãi khách thăm nhà dịp năm mới. Bạn nên lựa chọn sản phẩm được làm từ các chất liệu bền, đẹp, cao cấp như gốm sứ,… Những sản phẩm này hiện nay có rất nhiều mẫu mã, thiết kế sang trọng, đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp gửi tặng sếp vào dịp Tết đến.

Bộ tách ấm trà sang trọng làm quà tặng Tết cho sếp nam

Cây tài lộc, cây bonsai, cây mai, cây đào

Trong mỗi dịp Tết đến, việc trang trí nhà cửa bằng các cây cảnh như cây tài lộc, cây mai, cây đào, cây bonsai,.. không còn là điều quá xa lạ mà chúng đã trở thành một thói quen giúp rước tài lộc vào nhà mà còn giúp trang trí cho không gian nội thất thêm nổi bật trong dịp Tết. Những cây tài lộc, cây bonsai, cây mai,.. được những nhà vườn chăm chút, tạo dáng đẹp mắt sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa bạn có thể dành gửi tặng đến sếp trong dịp đầu năm.

Đặc sản quê nhà

Mỗi vùng đất tại Việt Nam đều sẽ có những loại đặc sản khác nhau và món quà đặc sản quê nhà luôn mang đến một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Những món quà quê vô cùng giản dị, đơn sơ nhưng luôn gắn liền với nét đẹp quê hương góp phần giúp bạn thể hiện tấm lòng của bạn đến cấp trên. Quà quê còn gây ấn tượng nhờ chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon đặc trưng mà chỉ vùng miền đó có nên rất thích hợp để bạn gửi tặng sếp của mình.

Trên đây, Enjoy đã giới thiệu đến bạn những món quà tặng Tết cho sếp nam đầy ý nghĩa, sang trọng vào dịp Tết Quý Mão 2024 sắp đến. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được một món quà tặng thích hợp nhất nhé!

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

 
 
bình luận trên bài viết “Gợi ý những món quà tặng Tết cho sếp nam sang trọng và ý nghĩa nhất năm 2024

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin