Lời khuyên khi mua quà Tết cho doanh nghiệp

Tặng quà Tết doanh nghiệp là một nét đẹp trong kinh doanh vào những ngày đầu năm mới. Với thị trường nhiều mẫu mã và giá thành như hiện nay, làm sao để chọn được hộp quà ấn tượng và phù hợp với ngân sách là điều khiến chúng ta phải băn khoăn. Dưới đây, Enjoy sẽ dành cho các bạn một số lời khuyên, hãy cùng theo dõi nhé!

Quà Tết tặng cho doanh nghiệp

Với mỗi đơn vị, quà Tết tặng doanh nghiệp trong những dịp đầu xuân năm mới là thủ tục không thể thiếu. Không đơn giản chỉ là món quà biếu tặng nó còn mang ý nghĩa tri ân đến khách hàng hay đối tác của mình. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá rộng rãi thương hiệu và gia tăng số lượng khách hàng thân thiết. Vì là quà Tết tặng cho doanh nghiệp nên đòi hỏi phải có sự đẹp mắt và chỉn chu từ hình thức trang trí lẫn quy cách đóng gói. Cùng với đó là sự đủ đầy của các vật phẩm được đóng gói bên trong để tạo nên những giỏ quà, hộp quà doanh nghiệp chất lượng nhất. Lời khuyên cho các bạn nên chọn những hộp quà có chất liệu cứng cáp, màu sắc bắt mắt, có thể đầu tư hơn bằng cách in ấn logo doanh nghiệp phần nắp hộp. Với nhu cầu thị trường ngày càng đa dạng, chất liệu làm hộp quà Tết doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở các loại giấy như ngày trước mà nay hộp quà làm bằng da, bằng gỗ được thiết kế sang trọng, tỉ mỉ cũng ngày càng được ưa chuộng hơn.

Tặng quà trước Tết Nguyên Đán nửa tháng được xem là khoảng thời gian hợp lý nhất

Tặng quà trước Tết Nguyên Đán nửa tháng là thời điểm hợp lý

Tìm hiểu thời gian tặng quà Tết cho doanh nghiệp

Không chỉ khâu chọn quà mà thời gian tặng quà Tết doanh nghiệp cũng là một vấn đề khiến nhiều người phải băn khoăn. Theo đó, gợi ý được đông đảo mọi người đồng tình nhất chính là tặng quà cho doanh nghiệp vào trước thời điểm diễn ra Tết Nguyên Đán khoảng nửa tháng. Độ này là vừa hợp lý, vừa tinh tế và vừa thuận tiện cho cả đôi bên. Lý giải cho phương án trên, mọi người đều cho rằng, việc tặng quà trước Tết nửa tháng cho phép chúng ta chủ động hơn trong việc lựa chọn quà và có nhiều thời gian để gửi quà đến đối tác của mình nhất là khi người nhận ở xa. Bên cạnh đó, việc tặng quà sớm cũng giúp người nhận cũng có thể chủ động hơn trong việc cân nhắc sử dụng các món quà Tết sau khi nhận.

Chọn nhà cung cấp quà tết doanh nghiệp

Món quà biếu tặng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt trong ngày đầu năm mới, vừa thể hiện tình cảm vừa là bộ mặt của người tặng. Do đó, khi lựa chọn nhà cung cấp quà tết cho doanh nghiệp mọi người cần phải tìm hiểu thật kỹ. Các bạn có thể tìm kiếm thông tin trên mạng hoặc tham khảo từ người thân, bạn bè để có được lựa chọn phù hợp nhất. Thị trường quà Tết những ngày cuối năm vô cùng sôi nổi với sự cạnh tranh khốc liệt từ các doanh nghiệp lâu năm lẫn các doanh nghiệp trẻ. Vấn đề về giá thành, chất lượng, mẫu mã, thương hiệu sẽ được đặt lên bàn cân so sánh. Vậy cuối cùng, chúng ta nên chọn đơn vị nào cho hợp lý? Một địa điểm uy tín khi lựa chọn đơn vị cung cấp quà Tết doanh nghiệp mà các bạn không thể bỏ qua chính là Enjoy. 

Với hơn 10 năm hoạt động, Enjoy đã từng hợp tác thành công với nhiều công ty, doanh nghiệp tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Không chỉ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng mà chúng tôi còn liên tục cập nhật nhiều mẫu mã ấn tượng, đẹp mắt và hợp thời cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, giá thành tại Enjoy luôn đảm bảo xứng tầm với sản phẩm để làm nên hộp quà cao cấp đúng nghĩa. Từ đó, có thể giúp các bạn gửi trao món quà Tết đến khách hàng, đối tác một cách hoan hỷ nhất. 

Đặc biệt, với những đơn hàng lớn, Enjoy luôn chú trọng việc cân đối giữa sản phẩm và ngân sách để mọi khách hàng nhận được quyền lợi tốt nhất. Tất cả sản phẩm tại Enjoy đều được lựa chọn khắt khe từ những thương hiệu uy tín trong nước lẫn ngoài nước. Cùng với đó, đảm bảo thời gian sản xuất mới và hạn sử dụng còn xa để đảm bảo uy tín giữa chúng tôi và các bạn, giữa các bạn và người nhận của mình.

Các sản phẩm tại Enjoy đều được lựa chọn khắt khe từ những thương hiệu uy tín

Các sản phẩm tại Enjoy đều được chọn lọc kỹ càng từ nhiều thương hiệu lớn

Cá nhân hóa quà tết đi kèm thương hiệu

Khi biếu tặng quà Tết, việc cá nhân hóa món quà là điều hết sức cần thiết. Nó sẽ thay các bạn khắc sâu vào tâm trí người nhận về thương hiệu và giúp lan tỏa nó đến nhiều người hơn nữa. Theo đó, có 2 yếu tố mà mọi người cần chú trọng đó là in logo thương hiệu và giao quà tận nơi.

In logo thương hiệu

Xu hướng chọn quà Tết cho doanh nghiệp ngày nay thường rất chú trọng việc cá nhân hóa, vừa thể hiện tinh thần của doanh nghiệp vừa giúp quảng bá rộng rãi thương hiệu. Hơn điều gì hết, chúng tôi cũng là một đơn vị kinh doanh và hiểu được những mong muốn cũng như yêu cầu của một doanh nghiệp. Chính vì thế, Enjoy không chỉ hỗ trợ thiết kế giỏ quà tặng theo yêu cầu mà còn hỗ trợ các bạn in ấn logo thương hiệu của mình.

Enjoy hỗ trợ in logo thương hiệu lên hộp quà Tết cho doanh nghiệp

Enjoy hỗ trợ in logo thương hiệu cho món quà biếu tặng của khách hàng

Giao quà tận nơi cho đối tác

Cùng với việc hỗ trợ in ấn logo, Enjoy cũng hỗ trợ giao hàng tận nơi khi khách đặt mua sản phẩm. Với hệ thống giao hàng toàn quốc, Enjoy luôn đảm bảo hàng hóa vận chuyển sẽ được nguyên vẹn và nhanh chóng nhất khi tới tay khách hàng. 

Lên kế hoạch nhân sự đi tặng quà Tết cho doanh nghiệp

Sau khi đặt mua được quà Tết, nếu doanh nghiệp ở xa, bạn có thể sử dụng dịch vụ giao hàng cho thuận tiện. Còn trong trường hợp những khách hàng, đối tác của mình ở gần, các bạn có thể sắp xếp trực tiếp đi tặng. Vừa để gia tăng tình cảm đôi bên vừa tạo cơ hội để được gặp gỡ trò chuyện. Nhờ đó, món quà biếu tặng cũng trở nên trân quý hơn. Theo đó, người đi tặng quà Tết cho doanh nghiệp là các đối tác và khách hàng sẽ là người đứng đầu công ty - Người mang tiếng nói và đại diện cho cả đơn vị.

Kiểm tra hàng và hạn sử dụng của quà Tết

Các bạn sau khi nhận hàng đừng quên kiểm tra lại hàng và hạn sử dụng của sản phẩm nhé. Việc kiểm tra sẽ giúp các bạn nhận biết hàng còn nguyên vẹn hay không, có bị móp méo hư hỏng chỗ nào không. Đồng thời, chúng ta cũng biết được sản phẩm có còn hạn sử dụng hay thời hạn sử dụng còn được lâu nữa không. Tại Enjoy, trong trường hợp sau khi khách nhận hàng nếu hàng hóa có vấn đề, các bạn hãy lập tức phản hồi lại với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ để đổi trả hàng trong thời gian sớm nhất cho các bạn. 

Mẫu mã hộp quà tết, giỏ quà tết tặng cho doanh nghiệp

 Bên cạnh chất lượng thì mẫu mã cũng phải được chú trọng khi đặt mua hộp quà Tết doanh nghiệp. Hãy nhớ rằng, sản phẩm bên trong dù đắt tiền tới đâu nhưng không được đóng gói chỉn chu hay mẫu mã có phần lỗi thời thì cũng sẽ làm giảm ấn tượng của người nhận đối với món quà biếu tặng.

Hiện tại, trên trang web của Enjoy đã cập nhật nhiều mẫu quà Tết mới nhất năm nay. Với ưu điểm thiết kế ấn tượng, chất liệu cứng cáp và màu sắc nổi bật phù hợp với không khí ngày Tết. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ rượu vang ngoại nhập của Pháp, Đức, Tây Ban Nha cho tới các loại bánh, kẹo cao cấp, trà cà phê nổi tiếng tại Việt Nam hay các loại mứt, hạt dinh dưỡng, đồ bổ thượng hạng. Vào dịp Tết mà được nhận một món quà chỉn chu, đủ đầy như thế này thì còn gì bằng, vừa vui lòng người nhận mà lại đẹp lòng người trao.

Enjoy vừa lưu ý một số tiêu chí quan trọng khi lựa chọn giỏ quà, hộp quà Tết doanh nghiệp. Mong rằng đây sẽ là những lời khuyên hữu ích và giúp mọi người sớm tìm được món quà biếu tặng phù hợp. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan, đừng ngần ngại liên hệ với Enjoy để được hỗ trợ nhé!

bình luận trên bài viết “Lời khuyên khi mua quà Tết cho doanh nghiệp

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin