Gợi ý mua hộp quà tết chất lượng, chiết khấu cao cho doanh nghiệp

Tết đến xuân về là dịp để mọi người cùng dành tặng nhau những lời chúc ý nghĩa, trao gửi món quà yêu thương. Nói đến quà tết có thể thấy cực kì phong phú, đa dạng vì vậy nó khiến nhiều người không khỏi lúng túng khi lựa chọn đặc biệt đối với các doanh nghiệp khi cần tặng quà số lượng lớn cho đối tác, anh chị em nhân viên trong công ty. Thấu hiểu tâm lý đó, Enjoy Online sẽ gợi ý cho anh chị một số mẫu hộp quà biếu tết tinh tế, đẹp mắt và chiết khẩu cao, cùng tham khảo nhé!

Túi quà tết - lựa chọn sang trọng, tiết kiệm cho doanh nghiệp

Quà tết có vô vàn sự lựa chọn khác nhau, phổ biến nhất là tranh ảnh, cây cối, giỏ quà, hộp quà với rượu, bánh kẹo, thực phẩm,.... Đặc biệt trong đó hộp quà tết trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp bởi thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng, tinh tế. Hộp quà tết thường bao gồm rượu, trà, các loại bánh, kẹo, mứt,... tượng trưng cho sự đủ đầy, ấm no, sung túc. 

Vẫn chưa bao giờ hết hot, món quà này dự định sẽ tiếp tục là món quà được Quý doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn dành tặng đối tác, khách hàng và nhân viên của mình. Hộp quà tết doanh nghiệp giá cả khá mềm giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể đặc biệt trong trường hợp bạn cần tặng quà số lượng lớn.

Hộp quà tết doanh nghiệp giá khoảng bao nhiêu?

Hộp quà tết có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào vật phẩm có trong túi quà. Thông thường với giá chỉ khoảng 500 ngàn đồng bạn đã có túi quà chất lượng, đẹp mắt. Nhưng với túi quà tết sang trọng, đầy đủ vật phẩm hơn sẽ có giá từ khoảng 1 triệu đồng trở lên, thậm chí lên đến cả vài ba triệu. 

Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng hộp quà tự chọn để lựa được vật phẩm theo ý muốn của mình. Hiện nay hầu hết các đơn vị cung cấp quà tết đều có dịch vụ gói hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

 

Để mua hộp quà tết doanh nghiệp chất lượng, giá tốt bạn nên tìm đến một đơn vị uy tín và khi mua hàng với số lượng lớn chắc chắn họ sẽ có mức chiết khẩu hấp dẫn, để bạn tiết kiệm tối đa chi phí nhất.

Ejnoy Online - Địa chỉ cung cấp hộp quà tết chiết khấu cao

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ để mua hộp quà tết 2023 thì đến ngay Enjoy Online để có sự lựa chọn cho mình. 

Enjoy Online là công ty cung cấp quà tết dẫn đầu thị trường về chất lượng và giá cả. Chúng tôi tự hào mang đến đa dạng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp mắt, ấn tượng để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt công ty thường xuyên có chương trình khuyến mãi, chiết khẩu mạnh tay dành cho quý doanh nghiệp khi đặt hàng số lượng lớn.

Enjoy Online giao hàng tận nhà trên toàn quốc, Quý khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán. 

Liên hệ ngay 02871085085 để đặt hàng hoặc ghé địa chỉ 198 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình, TPHCM để trực tiếp lựa chọn sản phẩm.

 
bình luận trên bài viết “Gợi ý mua hộp quà tết chất lượng, chiết khấu cao cho doanh nghiệp

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin