Mách bạn cách chọn quà Tết cho bố mẹ, gia đình chồng chuẩn dâu thảo

Ngày Tết là dịp bạn có thời gian trở về bên cạnh gia đình mình và đây là thời điểm mà ai ai cũng rộn ràng mua sắm Tết cũng như không thể quên chọn mua những món quà tặng Tết ý nghĩa để gửi đến những người thân yêu của mình như ông bà, cha mẹ, cha mẹ chồng,.. Những món quà này dù không mang giá trị vật chất cao nhưng nó chứa đựng cái tình, những lời cầu chúc chân thành mà bạn muốn gửi gắm. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu cách chọn quà Tết cho bố mẹ, gia đình chồng chuẩn dâu thảo qua bài viết dưới đây nhé!

Mách bạn cách chọn quà Tết cho bố mẹ, gia đình chồng chuẩn dâu thảo

Gợi ý những món quà Tết dành tặng cho bố mẹ chồng

Hộp, giỏ quà tết

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua quà Tết gì cho bố mẹ chồng thì những hộp, giỏ quà Tết là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Một giỏ quà Tết với đầy đủ các loại mứt, bánh kẹo, rượu, trà,.. được gói, trang trí cẩn thận, đẹp mắt sẽ khiến cho bố mẹ chồng của bạn khi nhận quà sẽ cảm thấy rất ấm lòng.

Truyền thống ngày Tết tại Việt Nam thì gia đình nào cũng sẽ có thói quen trưng bày bánh kẹo, trái cây trên bàn thờ tổ tiên chính vì vậy mà khi bạn lựa chọn những giỏ quà Tết làm quà tặng là vô cùng phù hợp. Giỏ quà Tết được người trang trí với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Xem thêm: Dạo quanh khám phá những điểm đặc trưng tết Tây Nam Bộ

Quà tặng sức khỏe

Nếu bạn muốn thể hiện mình là một người con dâu chu đáo, hiếu thảo với cha mẹ chồng thì việc chọn những món quà tặng sức khỏe dành gửi tặng đến các đấng sinh thành của chồng trong dịp Tết là một điều rất ý nghĩa. Những người lớn tuổi thường hay gặp phải các vấn đề về sức khỏe chính vì vậy mà khi lựa chọn quà Tết cho bố mẹ chồng bạn nên lựa những sản phẩm tốt cho sức khỏe như Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hồng sâm, cao linh chi núi Hàn Quốc, yến sào hay vi cá,..

Quà tặng sức khỏe là món quà ý nghĩa dành tặng bố mẹ chồng dịp Tết

Những món quà tặng này không chỉ sang trọng mà chúng còn có ý nghĩa quan trọng với sức khỏe của những bậc tiền bối trong nhà. Các sản phẩm này có công dụng bồi bổ sức khỏe, cải thiện trí óc, giảm căng thẳng, mệt mỏi cũng như giúp cơ thể phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm với tuổi già.

Xem thêm: Món quà Tết 2023 ý nghĩa, thiết thực nhất dành cho nhân viên

Rượu vang

Một gợi ý tiếp theo dành cho bạn trong danh sách các món quà Tết nên mua tặng bố mẹ chồng dịp Tết đó chính là rượu vang. Rượu vang được biết đến là loại đồ uống có cồn rất tốt cho sức khỏe và là món quà vô cùng sang trọng, ý nghĩa ngày Tết. Bạn nên lựa chọn những chai rượu vang có chất lượng tốt như rượu vang Ý, rượu vang Pháp,..bên cạnh đó bạn cũng cần lựa chọn rượu vang có nồng độ thấp để biếu bố mẹ chồng để họ vừa có thể thưởng thức cũng như lấy ra chiêu đãi khách đến thăm nhà.

Rượu vang là đồ uống có cồn rất tốt cho sức khỏe của bố mẹ chồng

Các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh các món quà Tết bạn có thể lựa chọn như giỏ quà Tết, rượu vang, quà tặng sức khỏe thì các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe cũng là món quà lý tưởng bạn có thể dành gửi tặng đến bố mẹ chồng dịp Tết 2023 sắp đến. Các thiết bị y tế bạn có thể tham khảo như máy đo huyết áp, máy massage, bộ giác hơi,..

Như bạn đã biết thì những người lớn tuổi như bố mẹ chồng bạn thường hay có những vấn đề về sức khỏe như bị bệnh cao huyết áp, cơ thể hay nhức mỏi, khó ngủ, đau lưng, đau khớp,.. Lựa chọn quà tặng Tết là các thiết bị y tế sẽ là món quà vô cùng lý tưởng vì chúng sẽ giúp đảm bảo sức khỏe cho bố mẹ chồng, giúp họ có thể tự chăm sóc, theo dõi sức khỏe của mình hằng ngày cũng như có phương án phòng ngừa kịp thời tránh các hậu quả nặng nề sau này.

Xem thêm: Gợi ý những món quà Tết 2023 ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp

Trái cây và cây cảnh

Vào dịp Tết thì việc trang trí nhà cửa bằng nhiều cây cảnh tượng trưng cho tài lộc, may mắn là điều không quá xa lạ với người dân Việt Nam. Việc lựa chọn những cây cảnh như cây mai, cây đào, cây tài lộc để dành làm quà Tết gửi tặng đến bố mẹ chồng là một món quà vô cùng lý tưởng, những cây này không những giúp trang trí nhà cửa thêm mới mẻ, nhộn nhịp không khí Tết mà chúng còn giúp mang đến may mắn, xua đuổi tà ma cho gia đình.   

Một một giỏ trái cây cao cấp sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt bố mẹ chồng

Bên cạnh việc tặng cây cảnh để trang trí ngày Tết thì những giỏ trái cây cũng là món quà lý tưởng mà bạn có thể tham khảo. Bạn nên chọn mua những loại trái cây có màu sắc nổi bật, có tên gọi cũng như mua số lượng phù hợp để biếu quà Tết cho bố mẹ chồng, món quà này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt bố mẹ chồng của mình.

Xem thêm: Mách bạn cách gói giỏ quà Tết 2023 sang xịn, đầy ý nghĩa

Nghệ thuật chọn quà Tết tặng bố mẹ chồng

Trước khi đưa ra quyết định nên mua món quà Tết nào để dành gửi tặng bố mẹ chồng thì bạn cần tìm hiểu kỹ sở thích của họ để có thể lựa chọn được món quà phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo ý kiến của chồng hay các anh, chị, em trong gia đình để có thể biết được trong năm mới bố mẹ đang cần những món đồ nào nhé!

Như bạn cũng biết thì đất nước Việt Nam được chia thành nhiều vùng miền khác nhau như miền Nam, miền Trung, miền Bắc, miền Tây và mỗi miền đều có những nét văn hóa, ẩm thực khác nhau. Chính vì vậy mà khi lựa chọn quà Tết cho bố mẹ chồng bạn cần tìm hiểu rõ nét đặc trưng của vùng miền đó để có thể chọn được món quà phù hợp nhất.

Trên đây, Enjoy đã chia sẻ đến bạn cách chọn những món quà Tết ý nghĩa dành cho bố mẹ chồng dịp năm mới. Tuy nhiên, món quà ý nghĩa nhất vẫn nằm ở cách cho và tấm lòng người tặng quà, vì vậy khi tặng quà bạn hãy chuẩn bị thêm những lời chúc mừng để làm bố mẹ vui lòng nhé!

Giỏ Quà Tết An Nhiên 565
Giỏ Quà Tết An Nhiên 669
Giỏ Quà Tết An Nhiên 745
Giỏ Quà Tết An Nhiên 905
Giỏ Quà Tết An Nhiên 934
Giỏ Quà Tết An Nhiên 990
Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng 3220

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

bình luận trên bài viết “Mách bạn cách chọn quà Tết cho bố mẹ, gia đình chồng chuẩn dâu thảo

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin