10+ Quà tặng rượu vang Tết

Trong những năm gần đây, quà tặng rượu vang Tết ngày càng trở nên phổ biến với mẫu mã đa dạng cùng hình thức hình thức đóng gói sang trọng, rất phù hợp để làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè hay khách hàng trong dịp đầu xuân năm mới. Và dưới đây là 10+ mẫu quà Tết tiêu biểu đang được phân phối tại Enjoy, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Các mẫu rượu vang tặng Tết

Quà tặng rượu vang Pháp

 Nói về Pháp, chúng ta đều biết đây là một đất nước với nhiều nhãn hiệu rượu vang trứ danh khắp thế giới. Do đó, không khó hiểu khi rượu vang Pháp luôn được ưa chuộng trong những buổi tiệc tùng hay làm quà biếu tặng, đặc biệt là quà Tết. Tại Enjoy chúng tôi hiện đang cung cấp nhiều dòng rượu vang Pháp cao cấp được nhập khẩu chính hãng như: Lafage Narassa, Lafage Miraflors Rosé, Chateau Dauzac Margaux 2012, Les Portes de Bordeaux Sauvignon Blanc 2018,... Mỗi sản phẩm mang một đặc trưng riêng về mùi vị và hương thơm, cho người sử dụng cảm giác vương vấn mãi không thôi.

Quà tặng rượu vang Tây Ban Nha

 Bên cạnh nền văn hóa đặc sắc với nhiều công trình kiến trúc độc lạ, Tây Ban Nha còn nổi tiếng với những dòng rượu vang mang hương vị vô cùng đặc biệt. Enjoy đang cung cấp hơn 30 dòng rượu vang Tây Ban Nha từ bình dân cho tới cao cấp gồm có vang trắng, vang ngọt và vang đỏ vô cùng nổi tiếng. Trong đó, Felix Callejo 2005 - 750ml là dòng rượu đắt tiền nhất mang hương vị thơm nồng của hoa quả chín hòa quyện cùng mùi cay cay của cây hương thảo, đinh hương, nhựa thơm, mực in, gỗ sồi. 

Quà tặng rượu vang Đức

 Trong lịch sử, rượu vang Đức từng nổi tiếng không kém cạnh rượu vang Pháp và cũng có một thời gian huy hoàng của riêng mình. Hiện nay, trong thị trường rượu vang Đức, vang trắng đang chiếm thị phần cao nhất và được ưa chuộng bậc nhất. Quý khách hàng có nhu cầu lựa chọn rượu vang Đức làm quà Tết để biếu tặng người thân, bạn bè thì có thể tham khảo một số dòng sản phẩm vang đá và vang trắng tại Enjoy. 

Quà tặng rượu vang Chile

 Là cường quốc trong ngành sản xuất rượu vang với những vùng trồng nho từ lâu đời, rượu vang Chile được đánh giá có chất lượng không thua kém bất kỳ quốc gia nào. Chính thì thế, sẽ thật tuyệt nếu bạn lựa chọn 1 chai rượu vang Chile cho giỏ quà Tết biếu tặng khách hàng, đối tác trong dịp đầu xuân năm mới.

Gợi ý 5 mẫu giỏ quà rượu vang tặng Tết

Gợi ý 5 mẫu giỏ quà rượu vang tặng Tết

Gợi ý 5 mẫu giỏ quà rượu vang tặng Tết

Gợi ý 5 mẫu giỏ quà rượu vang tặng Tết

Gợi ý 5 mẫu giỏ quà rượu vang tặng Tết

Gợi ý 5 mẫu giỏ quà rượu vang tặng Tết

 

Gợi ý mẫu quà Tết rượu vang tự chọn

Gợi ý mẫu quà Tết rượu vang tự chọn

Gợi ý mẫu quà Tết rượu vang tự chọn

Gợi ý mẫu quà Tết rượu vang tự chọn

Gợi ý mẫu quà Tết rượu vang tự chọn

Gợi ý mẫu quà Tết rượu vang tự chọn

 

Cam kết quà tặng rượu vang Tết từ Enjoy

Enjoy sở hữu nguồn hàng chính hãng đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, hạn sử dụng mới nhất và hạn sử dụng dài hạn nhất. Vì vậy, quý khách hàng nếu có nhu cầu đặt mua quà tặng rượu vang Tết tại Enjoy hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, bộ sưu tập rượu vang của Enjoy đa dạng về chủng loại, mẫu mã cùng nhiều phân khúc giá, phù hợp cho cả người lớn lẫn giới trẻ. Đặc biệt, Enjoy Online có hệ thống phân phối phủ khắp cả nước, đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp và hàng hóa khi về tay người tiêu dùng sẽ được bảo quản một cách tốt nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phần quà Tết ý nghĩa cho đối tác, người thân, hãy thử xem qua hộp quà tết có rượu johnnie walker đỏ mà Enjoy đã gợi ý nhé!

Enjoy vừa giới thiệu đến bạn đọc 10+ mẫu quà tặng rượu vang Tết chất lượng, ấn tượng nhất. Hy vọng sẽ giúp các bạn sẽ sớm tìm được quà tặng ưng ý cho dịp đầu năm. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

bình luận trên bài viết “10+ Quà tặng rượu vang Tết

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin